Cinema ModeDefault View

[ซึสึ ฮอนโจ แม่เลี้ยงปล่อยของเด็ดใส่ลูกเลี้ยง]ดูดน้ำเกลี้ยงลูกเลี้ยงซึมเศร้า ซับไทย

เนื้อเรื่อง
Suzu แต่งงานกับสามีม่ายเรือพ่วงสูงวัยที่ร่ำรวย สามีคนนี้มีลูกชายกับเมียเก่าซึ่งโตเป็นหนุ่มแล้วหนึ่งคน ในระยะแรกความสัมพันธ์ของ Suzu กับสามีและลูกชายเขาก็ไปได้ด้วยดี แต่ต่อมาสามีของ Suzu เสียชีวิตลง ทำให้ลูกคนเดียวของเขาเกิดภาวะซึมเศร้า Suzu จึงต้องเป็นคนคอยดูแลลูกเลี้ยงคนนี้

วิจารณ์หนัง
หนังเป็นแนวแม่เลี้ยงลูกเลี้ยง แต่เรื่องนี้ถูกเรื่องในน่าติดตามว่าทำไมทั้งคู่จึงมามีความสัมพันธ์ที่ต้องห้ามกันได้ เรื่องนี้ผู้กำกับคือ คงจะพยายามเค้นเอาความสามารถด้านการแสดงที่นอกเหนือจากลีลาการทำเซ็กของ Suzu ออกมาโชว์ให้แฟนเห็น เพราะที่ผ่านมา Suzu ไม่ค่อยได้รับบทประเภทนี้มาก่อน ผู้กำกับเรื่องนี้คือ Sugawara Osamushi จึงใส่บทเจรจาน้อยแต่ให้ใช้การแสดงสีหน้าท่าทางแทน ไม่ว่าจะเป็นการตกใจเมื่อพบกับขนาดอวัยวะของลูกเลี้ยง ความพะวักพะวนว่าจะเข้าห้องลูกชายดีหรือไม่ การแสดงความเศร้าเหนื่อยล้าต่อการดูแลคนเป็นโรคซึมเศร้า

ในด้านผู้แสดง Suzu รูปร่างสวยมาก สูงโปร่ง เอวบาง หน้าท้องเรียบเนียน ก้นแน่นตึงกลมกลึง มีขนเพชรที่เป็นเอกลักษณ์
ผู้แสดงคงจะเป็นดาราหน้าใหม่เพราะไม่ค่อยคุ้นหน้า รูปร่างดี มีกล้ามสวยงาม มีอาวุธที่ยาวตรง แต่ท่าที่ใช้นั้นพื้นฐานมากมีเพียงสองท่าเท่านั้นคือ missionary และ doggy

ฉากเด็ดจะอยู่ตอนท้ายของภาพยนตร์ที่ Suzu ขึ้นควบแก่นกายที่ยาวมาก ทำให้กดลงได้ไม่สุดลำ จึงได้เห็นการมุดเข้าออกได้ถนัดชัดเจน ฉากนี้ทำให้คนขวัญอ่อนเสียน้ำได้ง่าย เหมือนเช่นผู้แปลที่เสียไปถึงสามน้ำ ทำให้แปลเสร็จช้าไปหลายวัน

  • Suzu Honjo
  • ดูดน้ำเกลี้ยงลูกเลี้ยงซึมเศร้า
  • STARS-372
About The Author
ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *